Xe đẩy hàng Feida vào Top 100 thương hiệu uy tín do người tiêu dùng bình chọn

21/07/2017 | 10:21 - Lượt xem: 720

TOP 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho doanh nghiệp được chọn ra từ trên 250 sản phẩm tham dự chương trình và được quyết định dựa trên số phiếu bầu của độc giả và website chính thức của chương trình; ý kiến của các chuyên gia, nhà quản lý, các nhà khoa học uy tín và 10.000 phiếu điều tra trưng cầu ý kiến khách hàng tại các trung tâm mua sắm lớn trên cả nước.
Kết quả bình chọn chính là sự ghi nhận của người tiêu dùng trong nước về chất lượng hàng đầu của sản phẩm
xe đẩy hàng Feida , cũng như uy tín của nhà nhập khẩu là công ty thương mại Minh Quang Đại Thành  và đơn vị phân phối độc quyền tại Miền bắc Việt nam 

Tập đoàn Feida  là nơi tập hợp hàng trăm chuyên gia, nhà khoa học chuyên nghiên cứu, phát triển ứng dụng những công thức tiên tiến nhất để sản xuất các dòng xe đẩy hàng thân thiện với người tiêu dùng và môi trường 

Các sản phẩm của Feida luôn được tuân thủ các quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Âu - Mỹ . Công nghệ sản xuất xe đẩy hàng  là một quy trình đặc biệt khép kín từ khâu chuẩn bị nguyên vật liệu đầu vào,  đến khi cho ra sản phẩm cuối cùng nhằm đảm bảo tuyệt đối sự chính xác của từng sản phẩm 


Sản phẩm xe đẩy hàng Feida  được nhập khẩu nguyên từ tập đoàn Feida - Tập đoàn xe đẩy lớn nhất Trung Hoa Đại Lục , nhằm đảm bảo sản phẩm của  Feida đến được đúng tay người tiêu dùng và giữ uy tín cho mình, tránh hàng giả, hàng nhái, mỗi một sản phẩm xe đẩy hàng Feida  được định vị thương hiệu rõ ràng và được bảo hộ của pháp luật Việt nam , qua đó có thể xác định được nguồn gốc của từng sản phẩm đối với mỗi người tiêu dùng.

 

 

Tại Việt Nam, xe đẩy hàng Feida được Công ty thương mại Minh Quang Đại Thành độc quyền nhập khẩu và phân phối tại thị trường phía Bắc . Việc trở thành nhà phân phối độc quyền của Feida  tại Việt Nam cũng giúp Minh Quang Đại Thành này trở thành một thành viên của hệ thống GoTop Đông nam á , mở rộng cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp khác tại thị trường Đông nam á  nói riêng, các quốc gia khác nói chung, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh thương mại và phân phối các mặt hàng tiêu dùng.