Xe đẩy hàng chính hãng - giá cạnh tranh

24/08/2015 | 09:05 - Lượt xem: 2345

Xe đẩy hàng chính hãng - giá cạnh tranh

TRÂN TRỌNG KÍNH GỬI TOÀN THỂ QUÍ KHÁCH GẦN XA TRÊN MỌI MIỀN ĐẤT NƯỚC

 Xe đẩy hàng là một vật dụng quen thuộc, không thể thiếu khi chúng ta cần di chuyển vật dụng, hàng hóa trọng lượng lớn, cồng kềnh. Xe đẩy hàng giúp chúng ta tiết kiệm tối đa sức lực, vận chuyển hàng hóa, vật dụng nhanh chóng dễ dàng, kể cả những vật dụng trọng lượng lớn đến 300kg hay 500kg.

Trên thị trường có rất nhiều chủng loại xe đẩy hàng, xe kéo hàng như: Xe đẩy hàng, xe kéo hàng 4 bánh, xe đẩy hàng 2 bánh, xe đẩy hàng 2 tầng và nhiều tầng.

Các thương hiệu xe đẩy hàng uy tín trên thị trường hiện nay gồm: Xe đẩy Prestar của Nhật Bản, xe đẩy hàng Jumbo của Thái Lan, xe đẩy hàng Phong thạnh  của Việt Nam. Bên cạnh đó còn một vài xe đẩy tự gia công hoặc hàng Trung Quốc như xe đẩy Jumbohand, Feida , Fujikawa hay Advindeq…

Xe đẩy hàng Feida chính hãng chất lượng cao

Hình ảnh : Xe đẩy hàng Feida chính hãng chất lượng cao

Xe đẩy hàng được xem là vật dụng khá quan trọng trong các doanh nghiệp sản xuất hay vận chuyển. Chúng tôi còn cung cấp cả các loại xe đẩy hàng đa năng, xe đẩy cày, xe đẩy đi chợ, xe đẩy siêu thị. Rất đa dạng các loại mẫu mã, đảm bảo giá rẻ toàn quốc và chât lượng cao.Nhằm hướng tới phát triển thị trường với hình ảnh tốt nhất, xây dựng một văn hoá doanh nghiệp tốt đẹp, công ty chúng tôi giữ vững nguyên tắc thành khẩn và chữ tín đi đầu, kiên trì về chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ tốt nhất, không ngừng nghiên cứu và sáng tạo sản phẩm mới để cung cấp theo nhu cầu khách hàng, xây dựng hình tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng.

 Nếu hằng ngày bạn phải bê vác hàng hóa xuất kho vào kho hay các cửa hàng nhỏ chuyên nhập các mặt hàng về thật là khó khăn và mệt nhọc nếu bạn mà phải chuyển nhiều hàng hóa vào kho và cửa hàng. Để giải quyết vấn đề này thật đơn giản bạn chỉ cần một chiếc xe đẩy hàng nhỏ là có thể vận chuyển hàng tạp hóa một cách nhanh chóng thêm nữa là những chiếc xe đẩy hàng này rất dễ dùng ngay cả khi xe chất đầy hàng hóa thì di chuyển cũng rất dễ dàng.

Hiện nay với sự phát triển của internet trên toàn cầu việc ngồi tại nhà mà vẫn có thể mua sắm hàng hóa theo nhu cầu trên mọi miền đất nước là một việc quá dễ dàng chi thông qua vài cái click trên máy tính.

Với mong muốn mang lại cho toàn thể quí khách sự tiện lợi nhất trong mua sắm thông qua việc đặt hàng online , công ty Minh Quang Đại Thành đã xây xựng thành công công website : xedayhang.net.vn để giúp  quí khách có sự lựa chọn dễ dàng trong việc mua xe đẩy hàng hóa và các loại xe đẩy khác trong gia đinh một cách đơn giản và tiện dụng nhất

Tại website xedayhang.net.vn quí khách sẽ có đầy đủ thông tin của nhà cung cấp, các chính sách mua bán, giao nhận, bảo hành, đổi trả, hoàn tiền một cách  chính xác và trung thực nhất -  chúng tôi hiểu rằng sự tín nhiệm của quí khách sẽ là  thành công của chúng tôi .

Tại đây với triết lý " Cam kết dài lâu - Chuyên sâu chất lượng " công ty chúng tôi chuyên phân phối các loại xe đẩy hàng, xe đẩy tiền... chất lượng cao với giá cả hợp lý và dịch vụ khách hàng cạnh tranh" 
 

Chúng tôi luôn mang đến cho quí khách các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao , thương hiệu được sự tín nhiệm trong nhiều năm qua như : 

  • Xe đẩy hàng Hàn Quốc
  • Xe đẩy hàng PRESTAR  sản xuất tại Nhật Bản
  • Xe đẩy hàng JUMBO  sản xuất tại Thái Lan
  • Xe đẩy hàng Feida
  • Xe đẩy hàng Phong thạnh Việt nam
  • Xe đẩy 2 bánh Việt Nam
  • Dịch vụ cho thuê xe đẩy hàng

 

Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để đặt mua xe đẩy, xe đẩy hàng, xe đẩy tiền, ... chính hãng giá tốt nhất . 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MINH QUANG ĐẠI THÀNH

Địa chỉ  : Số 145 phố Đê La Thành, quận Đống Đa, Thành phố Hà nội

Điện thoại : 04 6290 1111 - 09 7167 9898 - 09 8690 1111 - 09 7161 9898 Mr Minh

Website :  xedayhang.net.vn , feida.vn , feida.com.vn